Các gói cước trọn gói 3G Vinaphone

By
Advertisement
Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số gói cướ 3G Vinaphone trọn gói, những gói cước này sẽ giúp bạn thoải mái trong quá trình truy cập 3G mà không lo cước phí phát sinh trong quá tình sử dụng.

Có lẽ nhắc đến gói cước 3G trọn gói là mọi người đều nghỉ ngay đến sự tiện lợi của gói cước này mang lại, đó là hoàn toàn miễn phí cước phí vượt gói trong quá trình truy cập internet. Bởi lẽ đó đa số người dùng đều ưu tiên lựa chọn các gói cước 3G Vinaphone trọn gói.


Thông tin đăng ký các gói cước 3G Vinaphone trọn gói:

- Gói MAX: Có thể nói đây là gói cước được nhiều người sử dụng nhất trong quá trình sử dụng 3G, nó chiếm tỉ lệ trên 80% đối với các gói cước 3G được đăng ký khác.

Để đăng ký MAX Vianphone, bạn soạn tin theo cú pháp sau: MAX gửi 6058.

Với gói cước này thì cước phí bạn phải trả hàng tháng là 70.000đ đối với thuê bao thông thường, còn đối với thuê bao học sinh - sinh viên thì cước phí chỉ là 50.000đ.

Sau khi đăng ký gói MAX Vinaphone thành công thì bạn có được 600MB lưu lượng 3G miễn phí tốc độ cao để thỏa sức truy cập internet.

- Gói MAX100: Đây là gói cước dành cho đối tượng có mức sử dụng 3G ở mức nhiều, vì khi đăng ký gói MAX100 Vinaphone, bạn sẽ có được 1.2GB lưu lượng 3G miễn phí tốc độ cao.

Để đăng ký MAX100 Vinaphone, bạn soạn tin theo cú pháp sau; MAX100 gửi 6058

Cước phí của gói cước này là 100.000đ cho 30 ngày sử dụng và nó sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí vượt gói như gói MAX hay MAX200.

- Gói MAX200: Gói cước này phù hợp với những bạn có nhu cầu truy cập 3G ở mức nhiều và thường xuyên.

Bạn có thể đăng ký gói MAX200 Vinaphone theo cú pháp sau: MAX200 gửi 6058

Cước phí của gói cước nà là 200.000đ cho 30 ngày sử dụng. Lưu lượng miễn phí tốc độ cao sau khi đăng ký thành công là 3GB. Nếu bạn là người có nhu cầu sử dụng 3G ở mức nhiều và thường xuyên thì đây là gói 3G thật sự phù hợp với bạn.

Hãy xem xét mức độ sử dụng 3G của mình ở mức nào để có sự lựa chọn gói cước 3G Vinaphone trọn gói hợp lí bạn nhé!

Nếu là lần đầu tiên đăng ký sử dụng thì mình khuyên bạn nên lựa chọn gói cước MAX, vì gói cước này vừa với mức sử dụng của đa số người dùng hiện nay. Sau khi đăng ký gói cước này và sử dụng, nếu cảm thấy không đủ thì tháng sau nâng lên gói MAX100 hoặc MAX200. Với sự lựa chọn như vậy sẽ tránh gây sự lãng phí cho bạn.

Thân chào và hẹn gặp bạn ở bài viết sau nhé! Chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts