Làm sao để tham gia dịch vụ 365 của Vinaphone

By
Advertisement
Vinaphone cung cấp cho bạn một dịch vụ tin tức và giải trí vô cùng hấp dẫn, đó là dịch vụ giải trí 365 của Vinaphone. Khi đăng ký tham gia dịch vụ này, bạn sẽ được cung cấp những thông tin và tin tức giải trí vô cùng hấp dẫn mà bạn khó có thể kiếm từ một dịch vụ nào khác.


Vinaphone mang đến cho người sử dụng một dịch vụ giải trí với những nội dung vô cùng hấp dẫn, được cập nhật liên tục những tin tức có liên quan đến các chương trình truyền hình thực tế đang ăn khách phát sóng trên VTV – Đài truyền hình Việt Nam.



Với dịch vụ giải trí 365 mà Vinaphone cung cấp, khi đăng ký sử dụng dịch vụ bạn sẽ được tham gia MIỄN PHÍ vào chương trình khuyến mãi của dịch vụ vô cùng đặc biệt để có cơ hội sở hữu những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

- Bạn có thể dễ dàng thực hiện đăng ký dịch vụ với cú pháp: DK gửi 1573.

-  Sau khi đã đăng ký dịch vụ giải trí 365 Vinaphone, thế nhưng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ giải trí này nữa thì bạn có thể thực hiện hủy dịch vụ Giải trí 365 thông qua tin nhắn với cú pháp, soạn: HUY gửi 1573.

- Cước phí đăng ký: 2.000đ/lần đăng ký.

- Thời gian sử dụng: Đến 23h59'59" của ngày đăng ký.

Nhanh tay đăng ký dịch vụ và nhận những thông tin bổ ích và cơ hội trúng thưởng trong các chương trình khuyến mãi của dịch vụ Giải trí 365 các thuê bao nhé.

Chúc bạn thực hiện đăng ký dịch vụ 365 của Vinaphone thành công và có những thông tin giải trí vô cùng hữu ích!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts