Hướng dẫn kiểm tra thông tin khuyến mãi của thuê baoVinaphone

By
Advertisement

Với sự phát triển không ngừng của mình, Vinaphone ngày càng khẳng đinh vị thể của mình trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam. Nhằm ngày càng khẳng định vị thể của mình, Vinaphone đã không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cấp dịch vụ.
Trước đây Quý khách khó lòng cập nhật những thông tin khuyến mãi của Vinaphone vì nhiều lí do khách nhau, thế nhưng kể từ ngày 6/1 thì mọi chuyện đã khác. Quý khách có thể dễ dàng cập nhật những tin tức khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone một cách nhanh nhất và chính xác nhất.


Với việc cho ra mắt cổng thông tin khuyến mãi vào ngày 06/01/2015, Quý khách có thể dễ dàng kiểm tra thông tin khuyến mãi với *091# trên giao diện USSD. Với cổng thông tin khuyến mãi này, tất cả thuê bao của Vinaphone sẽ dễ dàng kiểm tra được thuê bao của mình đang được hưởng những chương trình khuyến mãi nào mà Vinaphone cung cấp.

Theo đó, toàn bộ các thuê bao trả trước, trả sau của VinaPhone, khi cần tra cứu các chính sách ưu đãi cụ thể cho mình trong thời điểm đang hoạt động chỉ cần bấm *091# rồi bấm phím Gọi hoặc OK sẽ được VinaPhone cung cấp đầy đủ những thông tin về các chính sách ưu đãi về gói cước, các chương trình khuyến mãi mà thuê bao được hưởng. Kèm với đó VinaPhone cũng cung cấp những hướng dẫn cụ thể để thuê bao có thể đăng ký các chính sách ưu đãi này. Khách hàng sau đó có thể lựa chọn đăng ký tham gia ngay các chính sách ưu đãi, gói cước và các chương trình khuyến mãi của VinaPhone.

Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn, VinaPhone hy vọng Cổng thông tin Khuyến mãi *091# sẽ là một công cụ hỗ trợ cho các khách hàng trong việc lựa chọn các chính sách cước phù hợp và tiết kiệm nhất.

Với những gì ngày càng hoàn thiện, Vinaphone mong muốn mang đến cho người dùng những đều tối ưu nhất và thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.

Nếu chưa biết thuê bao mình đang được hưởng những chương trình khuyến mãi nào thì hãy thực hiện ngay *091# và bấm phím gọi để kiểm tra thông tin khuyến mãi của Vinaphone nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts