Gói cước SV300 của Vinaphone

By
Advertisement
Đối với nhưng thuê bao học sinh - sinh viên của Vinaphone, thì bạn không thể không đăng ký gói cước SV300 của nhà mạng Vinaphone. Đây là một gói cước khá nhiều ưu đãi mà Vinaphone muốn mang đến cho đối tượng khách hàng là học sinh - sinh viên.
Vậy làm sao để đăng ký sử dụng gói cước khuyến mãi này, bạn hãy tham khảo thông tin về gói cước SV300 của Vinaphone trong bài viết sau nhé!




Khi đăng ký gói SV300 của Vinaphone thành công, bạn sẽ được miễn phí 300 SMS nội mạng và miễn phí từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 cho cuộc gọi nội mạng.

Thông tin chi tiết gói SV300 của Vinaphone:

- Cú pháp đăng ký: SV300 gửi 900

- Miễn phí hoàn toàn từ phút thứ 02 (hai) đến phút thứ 10 (mười) cho tất cả các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và gọi tới máy cố định do VNPT tại tỉnh/thành phố phát sinh cuộc gọi.

- Miễn phí 300 tin nhắn nội mạng VinaPhone.

Ž- Tiết kiệm cuộc gọi ngoại mạng chỉ 800 đồng/phút.

Áp dụng cho thuê bao di động trả trước Học sinh Sinh viên đang hoạt động 2 chiều mạng Vinaphone .
Lưu ý: Đây là gói cước  chỉ áp dụng cho những thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi, để kiểm tra thuê bao của bạn có được khuyến mãi hay không, vui lòng soạn: CTKM gửi 900 hoặc từ bàn phím nhấn *091# và bấm phím gọi. Nếu là thuê bao được khuyến mãi thì đừng bỏ qua cơ hội thật tuyệt vời này bạn nhé!

Chúc bạn thực hiện đăng ký SV300 Vinaphone thành công và hưởng được nhiều ưu đãi nhất từ nhà mạng Vinaphone!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts