Kiểm tra số phút gọi miễn phí cho thuê bao trả sau Vinaphone thông qua tin nhắn

By
Advertisement
Nếu như bạn đang dùng thuê bao trả sau của Vinaphone thì việc kiểm tra số phút gọi miễn phí còn lại trong là đều hết sức cần thiết, vì nếu thường xuyên kiểm tra thì bạn sẽ dễ dàng quản lí chi tiêu, tránh cước phí của tháng tăng một cách không cần thiết.


Việc kiểm tra số phút gọi miễn phí số phút gọi miễn phí của thuê bao trả sau Vinapahone tuy là dễ nhưng chưa chắc ai cũng biết, hãy cũng tham khảo bài viêt sau biết cách kiểm tra số phút gọi miễn phí còn lại của tháng cho thuê bao trả sau Vinaphone nhé!

Để kiểm tra số phút gọi miễn phí của thuê bao trả sau Vinaphone, bạn hãy soạn tin theo cú pháp sau:

- Đối với thuê bao có nhân cá nhân, bạn soạn ALOTS và gửi đến 900 để có thể thực hiện kiểm tra số phút gọi miễn phí của thuê bao trả sau mà bạn đang sử dụng.

- Còn đối với khách hàng là doanh nghiệp, để kiểm tra số phút đã gọi miễ phí trong tháng, thuê bao soạn tin: ALODN gửi 900.

– Sau khi tin nhắn báo gửi đi thành công, tổng đài của Vinaphone sẽ gửi về tin nhắn thông báo chi tiết về số phút khách hàng đã sử dụng và số phút gọi trong tháng của mình.

Hãy thường xuyên kiểm tra số phút gọi miễn phí của thuê bao trả sau Vinaphone để có thể quản lí cước phí hiệu quả và tránh được tình trạng cước phí phát sinh thêm trong quá trình sử dụng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts