Ưu đãi cho thuê bao Vinaphone hòa mạng trả sau trong tháng 11

By
Advertisement
Vinaphone luôn mang đến cho bạn nhiều chương trình ưu đãi hấp, nếu có nhu cầu hòa mạng mới cho thuê bao trả sau thì bạn hãy tham khảo bài viết sau để nắm rõ hơn chương trình khuyến mãi của Vinaphone hòa mạng trả sau trong tháng 11 nhé!


Lưu ý, các gói cước trả sau được liệt kê trong bài này chỉ áp dụng cho đối tượng khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh, do đó các bạn hãy tham khảo kỹ thông tin trước khi hòa mạng để tìm được gói cước phù hợp với mình và khai thác được nhưng ưu đãi mà gói cước mà bạn đăng ký sử dụng mang lại nhé!


Đối tượng khách hàng được ưu đãi trong 11:

- Khách hàng hòa mạng trả sau tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

- Các thuê bao trả sau hòa mạng mới hoặc thuê bao trả trước chuyển sang thuê bao trả sau.

Những ưu đãi cho đối tượng khách hàng là doanh nghiệp:


- Tặng ngay điện thoại trị giá 600.000đ.

- Miến phí SIM số đẹp cho loại SIM có cước phí thuê bao 400.000đ/tháng, được lựa chọn dãy số liên tục.

- Tặng cước sử dụng liên tiếp trong 12 tháng.


Những gói cước doanh nghiệp mà bạn có thể đăng ký sử dụng:


- Gói DN145: Cước phí 145.000 đồng/tháng, bạn sẽ được miễn phí 10 phút đầu tiên mỗi cuộc gọi đến thuê bao Mobifone, Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc. Và tổng thời lượng miễn phí lên đến 1500 phút gọi.


- Gói DN101: Cước phí 101.000 đồng/tháng, thì bạn sẽ được miễn phí 300 phút gọi trong nước, không phân biệt nội mạng và ngoại mạng.

- Gói VIP179: Cước phí là 179.000 đồng/tháng, sẽ được miễn phí 300 phút gọi trong nước, không phân biệt nội mạng và ngoại mạng. Miễn phí 300 sms trong nước, không phân biệt nội mạng và ngoại mạng. Ngoài ra thì bạn cón được miễn phí truy cập 3G thông qua gói MAX của Vinaphone.

Đối khách hàng cá nhân, khi hòa mạng trả sau trong tháng 11 được hưởng những ưu đãi:


- Tặng điện thoại di động trị giá 600.000 đồng cho mỗi thuê bao hòa mạng mới.

- Miễn phí SIM số đẹp khi sử dụng gói cước cam kết loại: 300.000 đồng/tháng

- Các gói cước trả sau mà khách hàng thuộc diện cá nhân có thể đăng ký sử dụng.

- Gói ALO145:

+ Cước phí: 145.000 đồng/tháng

+ Ưu đãi: Miễn phí 10 phút đầu tiên mỗi cuộc gọi đến Mobifone, Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc. Thời lượng mỗi cuộc gọi miễn phí: 700 phút.

- Gói ALO135: 

+ Cước phí: 135.000 đồng/tháng.

+ Ưu đãi: Miễn phí 300 phút gọi trong nước không phân biệt nội mạng, ngoại mạng.

Để hòa mạng mới hoặc chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau, bạn chỉ cần mang theo CMND, giấy xác nhận doanh nghiệp hoặc các giấy tờ có liên quan chứng minh doanh nghiệp hoặc cá nhân đang làm việc tại địa chỉ TP. Hồ Chí Minh đến cửa hàng Vinaphone gần nhất để được tư vấn đăng ký hòa mạng mới.

Đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone trong tháng 11 này để được hưởng nhiều ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone nhé! Ngoài chương trình Ưu đãi cho thuê bao Vinpahone hòa mạng trả sau trong tháng 11, Vinaphone còn cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi khác, hãy thường xuyên truy cập vào blog của mình để cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh và chính xác nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts