Cách khắc phục PIN điện thoại bị "chai"

By
Advertisement
PIN điện thoại bị "chai" là vẫn đề khá nan giải đối với người sử dụng điện thoại, vậy là sao để có thể khắc phục PIN điện thoại  bị "chai". Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Trước tiên bạn phải biết một số nguyên nhân có thể dẫn đến tình trang "chai" PIN điện thoại và từ đó hạn chế tối đa để điện thoại mình không bị "chai" nhé. Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng "chai" PIN điện thoại là: Sạc PIN không đúng cách theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, sạc PIN với tần suất cao, sử dụng củ sạc không đúng chất lượng,.....



Một sô ách khắc phục tình trạng PIN điện thoại bị "chai" :

Hiện nay thì có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng PIN điện thoại bị "chai", thế nhưng ở bài viết này mình xin chia sẽ với bạn 2 cách thông dụng và dễ làm nhất.

- Cách 1: Sử dụng ngăn đá để kích PIN điện thoại:

+ Bước 1: Khi sử dụng PIN còn khoảng 20%, bạn hãy tháo PIN ra và để cho nguội. Sau đó lấy giấy  polyme bảo quản thực phẩm và tiền hình bọc kín PIN lại. Và cho vào ngăn đá của tủ lạnh khoảng 2 tiếng.

Bước 2: Lấy PIN ra dùng khăn giấy bọc pin lại chờ 30 phút hoặc lâu hơn nếu PIN chưa khô rồi cho vào máy sử dụng đến khi hết PIN rồi đem sạc trong 8 tiếng.

Nếu PIN chưa phục hồi được 90% thì bạn làm lại 2 bước trên khoảng 2-3 lần nữa nhé. Nếu trình trạng chưa cải thiện thì bạ có thể thử cách thứ 2 sau đây.

- Cách 2: Kích PIN vệ sinh và sạc lại nhiều lần

+ Bước 1: Hãy lau sạch giữa 2 vị trí tiếp xúc để đảm bảo giao tiếp giữa PIN và điện thoại là tốt nhất. Sau đó dùng cho đến khi hết hẳn PIN.

+ Bước 2: Cắm sạc cho đến khi PIN đày 100% rồi sau đó tháo ra khoảng 3-5 phút cắm vào lại lần nữa. Tiếp tục dùng cho đến khi sập nguồn rồi làm như quy trình trên 3-4 lần.

Hãy thực hiện các bước trên để có thể khắc phục tình trạng PIN bị 'chai' nhé! Và chia sẽ bài viết "Cách khắc phục PIN điện thoại bị "chai""để mọi người được biết nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts