Bị trừ tiền khi đã đăng ký gói MAX Vinaphone

By
Advertisement
Gần đây có rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi "Tại sao bị trừ kiên dù đã đăng ký gói MAX Vinaphone". Đa số mọi người cho rằng việc sử dụng 3G ảnh hưởng đến việc tài khoản của họ bị trừ dù đang sử dụng gói cước 3G Vinaphone trọn gói, đó là gói MAX.






Bị trừ tiền khi đã đăng ký gói MAX của Vinaphone là một cách nghĩ sai của người sử dụng. Vì Vinaphone cam kết, với các gói cước 3G Vinaphone trọn gói như gói MAX. Thì ngoài cước phí dịch vụ ra thì bạn sẽ không trả thêm bất cứ phí gì nếu như sử dụng vượt gói, với gói MAX thì bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí.

Một số nguyên nhân mà bạn có thể bị trừ tiền:

- Với những SIM hòa mạng mới, thông thường nhà mạng cài đặt sẵn một số dịch vụ tiện ích để cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và đó cũng là đặc trưng của SIM bạn đang sử dụng.

- Khi đã đăng ký gói cước sử dụng thế nhưng bạn quên hủy nó đi.

Hướng khắc phục khi bị trừ tiền mà không biết lí do:

- Trước tiên bạn nên gọi đến tổng đài Vinaphone để nhà các bạn tư vấn viên kiểm tra.

- Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng bằng cách từ bàn phím nhấn *123#OK hoặc soạn tin nhắn với nội dung TK gửi đến 123.

Mong bài viết trên sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn là "Tại sao bị trừ tiền khi đã đăng ký gói MAX Vinaphone!"



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts