Khuyến mãi cho SIM học sinh - sinh viên Vinaphone

By
Advertisement
Vinaphone luôn mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng của mình, đặc biệt khách hàng là đối tượng học sinh - sinh viên. Nhằm hỗ trợ tối đa cho đối tượng học sinh - sinh viên trong việc sử dụng dịch vụ của Vinaphone, Vinaphne cung cấp cho bạn một loại SIM với rất nhiều ưu đãi, đó là SIM học sinh - sinh viên.

Để đăng ký SIM học sinh - sinh viên, bạn chỉ cần đem chứng minh thư, thẻ học sinh - sinh viên ra điểm giao dịch của Vinaphone để nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyển đổi về SIM học sinh - sinh viên cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể mua một SIM học sinh - sinh viên mới tại điểm giao dịch của Vinaphone nếu bạn có đầy đủ giấy tờ chứng thực mình là học sinh - sinh viên.


Những ưu đãi khi sử dụng SIM học sinh - sinh Viên Vinaphone:

- Giảm cước khi đăng ký 3G với gói MAX:

+ Chỉ với 25.000đ đến 50,000đ là bạn đã có thể đăng ký gói MAX của VInaphone và nhận ngay ưu đãi 2GB data 3G của Vinaphone với tốc độ cao.

+ Cú pháp đăng ký: MAX gửi 6058 (Hệ thống tự động phát hiện SIM học sinh - sinh viên và bạn đăng ký gói Max Vinaphone chỉ 25,000đ * thay vì 70,000đ như thuê bao thường)

- Cước cuộc gọi gọi : 690đ/phút.

- Tặng tiền vào tài khoản khuyến mãi nội mạng:

+ Tặng 50.000đ ngay sau khi kích hoạt ở tháng đầu tiên.

+ Và tăng 30.000đ/ tháng cho 47 tháng tiếp.

- Khuyến mãi khi nạp thẻ: Tặng 100% giá trị thẻ nạp cho 3 thẻ nạp đầu tiên và 50% giá trị thẻ nạp cho 05 thẻ tiếp theo với điều kiện nạp trước 01/4/2016.

- Tặng tới 50 tin nhắn nội mạng VinaPhone/tháng trong vòng 12 tháng kể từ tháng kích hoạt.

- Miễn phí sử dụng 2 tháng các dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone như Chacha (Cổng âm nhạc), Ringtunes Vinaphone (nhạc chờ) và dịch vụ Funtalk: 12.000đ/tháng.

Quá nhiều khuyến mãi cho thuê bao học sinh - sinh viên của Vianphone phải không nào! Nếu bạn là học sinh hoặc sinh viên thì đừng quên sở hữu 1 chiếc SIM học sinh - sinh viên Vinaphone để có cơ hội được hưởng từ nhiều ưu đãi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts