Vinaphone khuyến mãi ngày vàng 11/11/2015

By
Advertisement
Bạn đã nhận được tin Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày ngày 11/11/2015 chưa! Đây là chương trình khuyến mãi mà Vinaphone nhầm tri ân cũng như hỗ trợ khách hàng của mình trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone





Nội dung của chương trình Vinaphone khuyến mãi thẻ nạp ngày 11/11/2015:

Thời gian diễn ra chương trình: Chỉ từ 0h00' đến 23hh59′ ngày 11/11/2015.

Phạm vi áp dụng khuyến mại: Trên toàn quốc.

Nội dung chi tiết ưu đãi như sau:

– Đối tượng được khuyến mãi: Tất cả Quý khách hàng thân thiết của Vinaphone đa luôn sử dụng dịch vụ trả trước của Vinaphone, bao gồm: thuê bao ezCom, thuê bao di động trả trước, thuê bao chuyển từ trả sau sang trả trước và thuê bao phục hồi lại số.

– Tặng 50% giá trị mệnh giá thẻ nạp: Trong số tiền được cộng thêm, 25% sẽ được thêm vào TK KM (sử dụng gọi và nhắn tin ngoại mạng), 25% còn lại thêm vào TK KM1 (sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT).

– Không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp.

– Đối với các thuê bao trả trước Vinaphone hòa mạng mới vẫn đang trong thời gian hưởng khuyến mại cho các thẻ nạp đầu tiên, khi nạp thẻ vào ngày vàng 11/11/2015 sẽ được tính khuyến mãi theo ngày vàng, và số lần được hưởng khuyến mãi sẽ được cộng gộp.


Hãy thực hiện nạp thẻ vào thời gian Vinaphone khuyến mãi 50% giá trj thẻ nạp ngày 11/11 để hưởng được nhiều ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts