Làm sao chuyển tiếp cuộc gọi sang thuê bao khác

By
Advertisement
Bạn đang muốn chuyển cuộc gọi đến số điện thoại của mình khi gặp trường hợp hết PIN, điện thoại bị hư,... hãy tham khảo bài viết sau để có thể thực hiện đều đó một cách dễ dàng nhé!

Để đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi của Vinaphone – Call Forward:

Từ chiếc điện thoại của bạn, bán hãy bấm: **002*số điện thoại mà bạn muốn chuyển đến# OK  để kích hoạt và bắt đầu sử dụng dịch vụ chuyển tiếp cuộc gói của Vinaphone.



Tùy theo nhu cầu chuyển tiếp cuộc gọi mà bạn tiến hành cài đặt dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi của Vinaphone, bạn có thể cài đặt theo hướng dẫn sau:

– Nếu bạn muốn chuyên tiếp cuộc gọi vô điều kiện, nghĩa là khi có 1 số khác gọi đến số của bạn thì chuyển hẳn ra 1 số thuê bao khác, bạn bấm: **21*số điện thoại mà bạn muốn chuyển đến# OK

– Khi không có nhu cầu chuyển cuộc gọi Vinaphone nữa, thì bạn có thể thực hiện xóa dịch vụ chuyển cuộc gọi vô điều kiện, bạn bấm: ##21# OK

– Nếu bạn chỉ muốn chuyển tiếp cuộc gọi khi thuê bao của bạn đang nhận cuộc gọi khác(máy bận) thì bạn bấm: **67*số điện thoại mà bạn muốn chuyển đến# OK

– Khi không có nhu cầu chuyển cuộc gọi Vinaphone mỗi khi máy bận nữa, thì bạn bấm: ##67# OK để thực hiện xóa cài đặt.

– Nếu muốn chuyển tiếp cuộc gọi khi thue bao không trả lời, thì bạn soạn: **61*số điện thoại mà bạn muốn chuyển đến# OK

– Xóa dịch vụ chuyển cuộc gọi khi thuê bao không trả lời: ##61# OK

– Nếu muốn chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone khi thuê bao của bạn ngoài vùng phủ sóng thì bạn bấm: **62*số điện thoại mà bạn muốn chuyển đến# OK

– Xóa dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone khi ngoài vùng phủ sóng: ##62# OK

– Kích hoạt tất cả các dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone đến số thuê bao : **002*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến# OK

– Kích hoạt tất cả các dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone có điều kiện đến số thuê bao : **004*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến# OK

Nguyên tắc tính cước phí của dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone:

Nếu khi thuê bao A goi đến B mà nếu B chuyển đến C thì nguyên tắc tính cước như sau: A sẽ trả tiền cước phí gọi đến B, và B sẽ trả tiền cuộc gọi đến C.

a. Nếu thuê bao B là thuê bao VinaPhone trả sau thì:

+ Được miễn phí cước chuyển cuộc gọi nếu thuê bao C là thuê bao nội mạng VinaPhone;

+ Nếu thuê bao C là thuê bao mạng khác, thuê bao B sẽ bị tính cước theo quy định hiện hành như đối với cuộc gọi thông thường.

b. Nếu thuê bao B là thuê bao VinaPhone trả trước thì:

+ Thuê bao B được giảm 50% mức cước di động trả trước VinaPhone tương ứng hiện hành khi thuê bao C là thuê bao nội mạng VinaPhone.

+ Nếu thuê bao C là thuê bao mạng khác, thuê bao B sẽ bị tính cước theo quy định hiện hành như đối với cuộc gọi thông thường.

Đây là dịch vụ khá thuận tiện cho quá trình sử dụng của người dùng, hãy đăng ký dịch vụ Call Forward - Chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone để có thể chuyển hướng cuộc gọi dễ dàng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts