Đăng ký 1GB miễn phí cho thuê bao ezCom

By
Advertisement
Bạn là người có nhu cầu truy cập internet cực lớn, các gói cước thông thường không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Hôm nay với bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn đăng ký 1 gói cước 3G với dung lượng miễn phí cực khủng cho 1 ngày sử dụng. Gói cước mình muốn giới thiệu ở đây là gói cước D5 của Vinaphone, gói cước này chỉ áp dụng cho thuê bao ezCom nên các thuê bao nghe gọi thông thường khác không đăng ký được. Nếu muốn đăng ký 1GB cho thuê bao nghe gọi thông thường thì bạn có thể tham khảo gói D1 của  dịch vụ Mobile Internet Vinaphone.

Để đăng ký 1GB miễn phí cho thuê bao ezCom Vinaphone, bạn soạn tin theo cú pháp: D5 ON gửi 888

Bạn có thể thấy rằng, khi sử dụng gói cước này bạn có thể thấy rằng nếu ngày nào bạn cũng đăng ký 1 lần thì 30 ngày bạn sẽ có được 30GB dung lương  miễn phí tốc độ cao chỉ với 150.000đ, quá rẻ so với các gói cước khác phải không nào.



Nhưng nhược điểm cuả gói cước này là gì, là gói D5 không bảo lưu dung lượng 3G cho bạn. Nếu bạn không sử dụng hết dung lượng thì đến 23h59' thì hệ thống sẽ xoá hết lưu lượng miễn phí của bạn. Do đó nó cũng hơi khó cho nhưng bạn không sử dụng thường xuyên, nên những bạn thỉnh thoảng mới sử dụng thì có thể đăng ký gói cước tháng trọn gói thì thích hợp hơn nhiều. Bạn có thể tham khảo bài viết sau để đăng ký 3G trọn gói:

- Đăng ký gói MAX100 Vinaphone.
- Đăng ký 3G Vinaphone gói MAX200

Gói cước D5 cho ezCom bạn có thể đăng ký tối đa 3 lần/ngày nên đây là giải pháp cấp bách cho những ai có nhu cầu sư dụng 3G nhiều đột xuất.

Với việc sử dụng gói D5 thì việc xem phim online chắc cũng không còn là vấn đề quá lo lắng.

Lưu ý là cước phí vượt gói sau khi sử dụng hết 1GB lưu lượng miễn phí là 200đ/MB, do đó bạn hãy thường xuyên kiểm tra lưu lượng miễn phí còn lại với cú pháp DATA gửi 888.

Gói cước D5 là gói cước không tự động gia hạn, nên nếu muốn tiếp tục sử dụng gói này thì bạn phải đăng ký lại với cú pháp D5 ON gửi 888 nhé!

Chúc bạn thành công với việc đăng ký 1GB dung lượng miễn phí cho thuê bao ezCom và sử dụng truy cập internet thoải mái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts