Đăng ký 3G gói MIMAX của Vinaphone hay gói MAX của Vinaphone?

By
Advertisement
Xin chào các bạn!

Hôm nay, mình có nghe một cuộc nói chuyện khá là thú vị từ 2 người bạn tranh cải về vấn đề: Đăng ký gói MIMAX hay đăng ký gói MAX của Vinaphone?

Bạn A: Theo tớ biết thì đăng ký 3G trọn gói Vinaphone, gói cước 70k có tên là MIMAX, gói này mình nghe nhiều người nói rồi, bạn đăng ký thử MIMAX sử dụng đi.

Bạn B: sao mình nghe nói là gói cước trọn gói của Vina có tên là MAX mà, MIMAX là gói cước gì? mình chưa nghe bao giờ.

Bạn A: Nếu bạn không tin có thể hỏi các bạn khác xem, chính xác là MIMAX.

Bạn B: Thế bạn đã đăng ký và sử dụng lần nào chưa, gói MIMAX Vinaphone ấy?

Bạn A: Chưa!!

Bạn B: Ối giời ơi thế mà cứ tưởng đăng ký MIMAX dùng rồi chứ. thôi để seach gú gồ cho chắc ăn!


Chuyện là thế đấy, vậy thì ai đúng đây, A hay B? Sau khi search Gú gồ thì kết quả là gói MAX là gói cước trọn gói 70k của Vinaphone.

Thế còn cái MIMAX bạn A nói ở đâu ra? gói này thực chất là gói cước trọn gói của Viettel (hehe), thế là bạn A nghe không chính xác rồi đi đồn thổi đây mà.

Trên thực tế cả 3 nhà mạng Mobi, Vina, Viettel đều có gói cước 3G trọn gói 70k: Vinaphone là gói MAX, Mobi là gói MIU, Viettel là gói MIMAX.

** Chốt vấn đề: MIMAX là gói cước trọn gói của Viettel, MAX mới chính là gói trước trọn gói của Vinaphone, còn cách đăng ký gói MAX thế nào thì bạn có thể xem thêm tại đây.

Cảm ơn các bạn đã ghé blog của Vi!@@

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts