Các gói cước 3G mobile Internet của Vinaphone

By
Advertisement
Hiện tại mình đang sử dụng dịch vụ 3G của Vinaphone và cũng cơ bản nắm bắt được thông tin về các gói cước của Vinaphone cung cấp, nên mình muốn chia sẻ với mọi người.

Vinaphone cung cấp dịch vụ 3G Mobile Internet dành cho thuê bao di động trả trước và trả sau truy cập Internet bằng máy tính bảng, điện thoại di động có gắn SIM Vinahone, Mobile Internet cơ bản chia là 2 nhóm gói cước chính:

- Nhóm gói cước 3G trọn gói: MAX, MAX100, MAX200

- Nhóm gói cước 3G theo lưu lượng: M10,M25,M50,M120

Ngoài ra còn có gói cước mua thêm lưu lượng tốc độ cao như X19, X29, gói ngày D1 ON phù hợp cho nhiều đối tượng thuê bao khác nhau.


Sau đây mình sẽ nói chi tiết từng gói để các bạn có thể nắm bắt thông tin và lựa chọn gói cước 3G phù hợp để sử dụng nhé:

- Gói MAX: Đây là gói cước trọn gói mà mình đã sử dụng trong một thời gian dài để truy cập Internet bằng 3G:

+ Gói này có giá cước 70k, đăng ký thành công sẽ được 600 MB lưu lượng truy cập Internet tốc độ cao (vừa đủ để mình đọc báo, facebook, chat chít, nghe 1 ít bài nhạc,...hehe), sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Nếu bạn dùng Sim sinh viên đăng ký gói MAX thì chỉ tốn 50k thôi, tiết kiệm được 20k (2 ly cafe rùi).

+ Sài hết 600MB bạn vẫn truy cập Internet được nhưng tốc độ thì chậm chạp lắm, mất thời gian. Mình dùng hết 600MB là cũng gần hết tháng, nên cũng tạm ổn.

- Gói MAX100: Gói này thì cũng như MAX nhưng mạnh hơn tí:

+ Lưu lượng truy cập Internet tốc độ cao gấp đôi MAX: 1,2GB (dành cho bạn nào online facebook, lướt web nhiều trong ngày). Giá cước của gói này là 100k, cao hơn 30k so với gói MAX nhưng lưu lượng gấp đôi đấy (cái này là chiêu của nhà mạng thôi, cũng đành chịu).

+ Hết 1.2GB thì vẫn truy cập Internet tốc độ bình thường trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

- Gói MAX200: Gói này là gói có lưu lượng lớn nhất, giá cũng mắc nhất trong tất cả các gói 3G của Vinaphone.

+ Khi đăng ký thành công được 3GB lưu lượng sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký với giá cước 200k.

+ Mình là sinh viên nên gói này không thích hợp lắm, giá hơi cao lại không có ưu đãi, thích hợp cho những bạn có điều kiện hơn.

* Nói chung các gói cước trọn gói của Vinaphone cung cấp cơ bản bằng giá cước của 2 nhà mạng: Mobifone và Viettel. Nếu bạn muốn dùng trong vòng 30 ngày để truy cập Internet thì có thể đăng ký 1 trong 3 gói: MAX, MAX100, MAX200. Các gói này nó tự động gia hạn nếu bạn không hủy (nhiều người bạn của mình bị trừ tiền và gia hạn gói cước khi đến chu kỳ 30 ngày mà không biết là hệ thống tự gia hạn)

Tiếp theo mình sẽ nói về các gói 3G theo lưu lượng truy cập

- Gói M10: đây là gói cước chữa cháy, dùng trong trường hợp cần truy cập Internet khẩn cấp mà không có Wifi (gói này mình cũng từng dùng khi đi ở quê không có Wifi), giá cước chỉ 10k, đăng ký thành công được 50MB lưu lượng đủ đọc báo, chát chít @@. Nếu đăng ký gói M10 xong mà không dùng thì lưu lượng 50MB vẫn còn đó (hạn dùng là 30 ngày kể từ ngày đăng ký).

- Gói M25: gói này cũng giống gói M10 nhưng lưu lượng gấp 3 (150MB), giá chỉ 25k, nếu sài gói này thì lời được 5k đấy.

- Gói M50: lưu lượng truy cập 500 MB giá cước 50k, gói này chỉ thua gói MAX 100MB lưu lượng, nhưng rẻ hơn 20k, ngược lại nếu sài hết 500 MB thì không truy cập Internet được như gói MAX.

- Gói M120: gói lưu lượng lớn nhất lên đến 1.5GB, giá cước là 120k nhé, gói này thì sài đọc báo, facebook, lướt web tẹt ga, bảo đảm đến chu kỳ 30 ngày cũng không hết lưu lượng (với điều kiện ít xem phim, nghe nhạc @@).

 + Tóm lại mấy cái gói lưu lượng này mình thấy nếu ít nhu cầu dùng 3G thì có thể sử dụng được, vì hết lưu lượng là xem như tịt. Sài nhiều đăng ký MAX trọn gói sướng hơn nhiều.

Rồi, xong các gói theo lưu lượng của Vina, tiếp đến là các gói mua thêm lưu lương tốc độ cao:

- X19: Gói cước dành cho các thuê bao đang dùng MAX, MAX100, MAX200 dùng hết lưu lượng tốc độ cao muốn mua thêm để truy cập cho thoải mái. Giá cước gói này rất đẹp 19k được 350MB lưu lượng tốc độ cao.
- X29: tương tự như X19 nhưng giá cước là 29k, đăng ký thành công được 550 MB luu lượng tốc độ cao.

Ngoài ra Vinaphone còn cung cấp gói cước theo ngày: D1 ON, sử dụng 3G trong vòng 24h, giá cước 5k, đăng ký thành công được 1GB lưu lượng truy cập Internet, gói này dùng thì rẻ, tiện mà chỉ dùng trong 24h.

Mình đã nêu chi tiết tất cả các gói cước 3G của Vinaphone, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé blog của Vi ! @@

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts