Đăng ký 3G sinh viên của Vinaphone như thế nào?

By
Advertisement
Chào các bạn! Hôm nay đi học có nhiều bạn hỏi thế này:

+ Đăng ký 3G vinaphone sinh viên làm sao vậy?
+ Cú pháp đăng ký sao ta?
+ SIM thường đăng ký được không?....bla bla

Trả lời đuối luôn, nên đi học về là Vi bắt tay vào viết ngay 1 bài hướng dẫn cho các bạn về việc đăng ký 3G trọn gói sinh viên, để các bạn có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng.

Thật ra nhà mạng nào cũng dành ưu đãi đặc biệt cho sinh viên, đặc biệt là 3 nhà mạng lớn (Viettel, Mobi, Vina) Viettel và Mobifone thì có gói cước 3G dành riêng cho sinh viên (Viettel là gói MIMAX sinh viên, Mobifone là gói MIU sinh viên).

Gói cước 3G dành cho sinh viên của Vinaphone thì có tên là MAXS, gói này thực ra là gói MAX (có giá cước 70k/30 ngày, khi đăng ký được 600MB lưu lượng truy cập internet tốc độ cao). Gói MAXS dành cho sinh viên được ưu đãi hơn với giá cước 50k/30 ngày sử dụng (tiết kiệm được 20k)

Để đăng ký trọn gói MAX sinh viên của Vinaphone điều kiện cần là: SIM bạn đang sử dụng phải là SIM sinh viên, điều kiện đủ là bạn phải soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp sau: MAX gửi 6058, sau khi đăng ký thành công hệ thống sẽ thông báo bằng tin nhắn cho bạn.



Để đăng ký SIM sinh viên thì bạn chỉ cần mang CMND, thẻ sinh viên đến các điểm giao dịch của Vinaphone, mua 1 SIM vinaphone hoặc dùng SIM bạn đang sử dụng để đăng ký là được.

Chỉ vậy thôi là đã đăng ký 3G gói MAX sinh viên thành công rùi đó. Đơn giản đúng không các bạn? hihi

Chúc các bạn đăng ký và sử dụng 3G Vinaphone thoải mái nhé!

Cảm ơn các bạn đã ghé blog của Vi! @@

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts