Điều chỉnh gói cước D1 Vinaphone có lợi cho người dùng

By
Advertisement
Chính sách điều chỉnh gói cước D1 Vinaphone theo hướng có lợi cho người dùng. Nhà mạng mong muốn đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng. Như trước kia đăng ký gói D1 Vinaphone có 1GB Data lưu lượng tốc độ cao dành cho các thuê bao trả trước nhận được tin khuyến mãi sử dụng trong 24h cùng ngày.
Điều chỉnh gói cước D1 Vinaphone
Mặc dù người dùng có đăng kí gói cước D1 trong khoảng thời gian từ 00 giờ 01 phút cho đến 23 giờ 59 phút cũng đều hết hạn sử dụng vào lúc 24 giờ cùng ngày hôm đó. Chính vì vậy, gói cước D1 Vinaphone chưa phù hợp cho những người đăng kí sử dụng vào tầm giờ chiều tối, khá bất tiện cho những người bị 'ngủ' quên, chưa kịp bỏ kích hoạt gói cước trên khi mà nhà mạng VinaPhone tự động gia hạn sử dụng vào ngày tiếp theo.
Nội dung chi tiết điều chỉnh gói cước D1 Vinaphone như sau
- Thời gian sử dụng: liên tục trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công
Điều chỉnh gói D1 Vinaphone
- Như hình trên, nếu khách hàng đăng kí sử dụng gói cước D1 vào lúc 10 giờ 00 phút ngày 04/11/2015 thì thời hạn sử dụng khoảng thời gian 10 giờ 00 phút - 05/11/2015.
Qua sự điều chỉnh gói D1 Vinaphone, người dùng được hưởng lợi ích khá rõ ràng, dễ dàng tận dụng hết 1GB dung lượng miễn phí chỉ với mức giá 5.000 VNĐ trong 1 ngày. Bên cạnh đó, nhà mạng VinaPhone nếu áp dụng chính sách tự động gia hạn sử dụng gói cước D1, người dùng vẫn dễ dàng kiểm soát được, muốn tiếp tục dùng tiếp hoặc hủy bỏ gói cước trên đều phụ thuộc hoàn toàn vào ý muốn của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts