Làm đẹp theo phong cách "Soái ca" bằng ứng dụng Makeup Plus

By
Advertisement
Ứng dụng Makeup Plus đã không còn quá xa lạ đối với người sử dụng, đây là ứng dụng tùy chỉnh, trang điểm những bức ảnh của bạn trở nên đẹp và độc hơn. Thời gian gần đây thì ứng dụng này cập nhật thêm bộ lọc "Soái ca", đây là bộ lộ khá thú vị dành riêng cho giới mài râu.
Nếu bạn lang thang trên facebook mà gặp những bức ảnh của những người bạn có thêm bộ râu thì chắc hẳn họ đã sử dụng ứng dụng Makeup Plus. Cộng đồng người dùng mạng Facebook nói riêng và mạng internet nói chung đang sôi sục với trào lưu làm đẹp ảnh qua Makeup Plus (Makeup+) với tính năng làm đẹp thêm bộ râu cho nam giới thêm bảng bao giống “Soái ca” trong mộng của các nàng.




Với phong cách trang điểm trào phúng, phần mềm Makeup Plus với giao diện đơn giản dễ dàng và cho phép người dùng sử dụng các tính năng có sẵn thay đổi khuôn mặt theo mong muốn.

Makeup Plus hiện cho tải miễn phí trên kho ứng dụng Play Store của Android và App Store với các máy iOS. Ứng dụng cho phép chụp ngay các bức hình selfie hoặc sử dụng ảnh có sẵn. Người dùng chỉ việc chọn các phong cách khuôn mặt có sẵn sử dụng hai thanh công cụ để tăng/giảm mức độ "hóa trang".

Hãy cài đặt ứng dụng Makeup Plus ngay để có thẻ hô biến những bức ảnh của bạn thêm phần thú vị nhé! Chúc bạn thành công trong việc sử dụng ứng dụng Makeup Plus và có được những bức ảnh theo ý muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts