Nên đăng ký gói cước 3G Vinaphone trọn gói hay theo lưu lượng?

By
Advertisement
Chào các bạn!

Mình thấy có rất nhiều bạn đang do dự không biết nên dùng gói cước 3G trọn gói hay gói cước 3G theo lưu lượng, vì chưa nắm rõ thế nào là gói cước 3G trọn gói và thế nào là gói cước theo lưu lượng, nên mình viết bài này, với mục đích giải đáp thắc mắc cho các bạn. @@

* Gói cước 3G trọn gói của Vinaphone là gói cước mà khi bạn đăng ký sử dụng sẽ được một lưu lượng truy cập internet tốc độ cao theo quy định của từng gói, ví dụ: đăng ký gói MAX sẽ được 600MB lưu lượng truy cập Internet tốc độ cao. 

Và sử dụng trong vòng 30 ngày (1 tháng), sử dụng hết 600MB tốc độ cao sẽ truy cập Internet tốc độ bình thường. Đặc biệt không phát sinh thêm cước vượt gói. Giá cước của các gói trọn gói thường sẽ cao hơn gói cước theo lưu lượng.

Gói cước trọn gói sử dụng Internet không giới hạn trong vòng 30 ngày tiện lợi cho bạn khi có nhu cầu sử dụng Internet nhiều, mình hiện đang dùng gói MAX,thông thường sẽ có giá cước 70k, tuy nhiên mình đăng ký gói MAX sinh viên nên chỉ mất 50k, sử dụng 3G cũng khá thoải mái vì mình không xem phim, nghe nhạc online, chỉ dùng để đọc báo, facebook, chat chít thui @@!

Ngoài ra với gói cước trọn gói bạn dùng hết lưu lượng tốc độ cao có thể mua thêm lưu lượng của các gói X19, X29 vô cùng tiện lợi.



* Tiếp theo gói cước 3G theo lưu lượng là gói cước như thế nào? đơn giản gói cước theo lưu lượng là thế này: các bạn soạn tin đăng ký theo cú pháp quy định, đăng ký xong sẽ được một lưu lượng truy cập nhất định của từng gói, hiện Vinaphone có các gói: M10 (50MB), M25(150MB), M50 (500MB), M120 (1,5GB).

Và sử dụng được 30 ngày, tuy nhiên khi hết lưu lượng quy định thì bạn không thể truy cập được Internet, các gói cước này phù hợp trong lúc cần truy cập Internet gấp rút, trong khi không còn nhiều tiền trong tài khoản (Mình cũng hay đăng ký gói 10k hihi). Cũng phù hợp cho các bạn thường xuyên dùng WIFI lâu lâu dùng 3G.

Khi sử dụng các gói cước theo lưu lượng thì các bạn chỉ cần để ý khi nào gần hết lưu lượng sử dụng thì không truy cập Internet hoặc hủy 3G, nếu không thì hệ thống nó trừ vào tài khoản chính khi vượt lưu lượng quy định đấy, có lần mình quên thế là ra đi 50k (hix).

Vậy nên theo mình nếu các bạn không có nhiều điều kiện sử dụng WIFI thì nên đăng ký trọn gói 3G Vinaphone để sử dụng mà không lo bị trừ tiền khi vượt gói. Mình khuyên bạn nên dùng gói MAX, gói này sài OK, phù hợp với nhiều người đặc biệt là Sinh viên. 

Chúc các bạn lựa chọn gói cước 3G Vinaphone phù hợp nhé!

Cảm ơn các bạn đã ghé blog của Vi! @@







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts