Đăng ký 1GB dung lượng 3G Vinaphone sử dụng trong 1 ngày

By
Advertisement


Xin chào các bạn!

Các bạn có nghe nói đăng ký 3G vinaphone gói ngày chưa? nếu chưa thì mình sẽ giới thiệu đến bạn cách đăng ký 3G vinaphone gói ngày nhé!

Gói cước theo ngày của Vinaphone có tên là D1 ON, theo mình nghĩ thì D1 có thể là viết tắt của chữ DATE 1Gb, có nghĩa là khi đăng ký gói cước này, bạn sẽ được 1Gb dung lượng 3G truy cập Internet trong vòng 24h( 1 ngày sử dụng).

Để đăng ký 1Gb dung lượng 3G của gói D1 ON bạn soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản là: D1 ON gửi đến 888, sau khi đăng ký thành công hệ thống của Vinaphone sẽ tiến hành trừ cước 5k vào tài khoản gốc của bạn, và tiến hành cộng lưu lượng 1Gb vào tài khoản DATA của bạn.



Thật đơn giản đúng không nào, với 1 Gb lưu lượng truy cập bạn có thể thoải mái lướt web, đọc báo, nghe nhạc, facebook, thậm chí là xem clip, video @@.

Nếu so sánh với các gói cước trọn gói thì gói ngày có vẻ hấp dẫn hơn, trung bình 1 ngày 1Gb dung lượng 3G thì 1 tháng các bạn sẽ có 30Gb truy cập Internet đấy nhé.

Tuy nhiên cần lưu ý là gói ngày sẽ tự động được Vinaphone gia hạn vào ngày sau, nên nếu quên bạn sẽ bị trừ 5000đ, nên không sử dụng thì bạn chỉ cần soạn HUY D1 ON gửi 888 là được.

Chúc các bạn Đăng ký 1GB dung lượng 3G Vinaphone thành công nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé blog của Vi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts