Cách đăng ký 3G gói M25 của Vinaphone đơn giản đến bất ngờ

By
Advertisement
Xin chào các bạn!

Các bạn đang sử dung SIM Vina nếu có nhu cầu sử dụng 3G ít có thể lựa chọn các gói 3G theo lưu lượng như: M10, M25, M50, M120 để sử dụng một cách tiết kiệm.

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký 3G gói M25 của Vinaphone để truy cập Internet trong trường hợp gấp rút không có Wifi để sử dụng.

Trước tiên mình sẽ giới thiệu sơ lượt về gói cước này để các bạn nắm bắt thông tin của nó, gói M25 có giá cước là 25k/ lần đăng ký, sau khi đăng ký thành công sẽ được 150MB lưu lượng truy cập Internet trong vòng 30 ngày.



Nếu sử dụng hết 150MB mà trong tài khoản còn tiền sẽ tiến hành tính phí vượt gói 25đ/50Kb, ngược lại tài khoản thuê bao hết tiền sẽ không thể truy cập Internet được. Đây cũng là điểm bất tiện khi đăng ký gói cước này so với đăng ký gói cước trọn gói của Vinaphone. Nếu bất cẩn không check Data mà vô tư sử dụng Internet thì coi chừng tài khoản chính không còn đồng nào đấy.

Rồi bây giờ là cách đăng ký 3G gói M25 cực kỳ đơn giản bằng tin nhắn, soạn VM25 gửi 6058, sau khi gửi tin nhắn, hệ thống của Vinaphone sẽ gửi yêu cầu xác nhận cho thuê bao của bạn, nhiệm vụ còn lại chỉ cần xác nhận đăng ký là xong.

Nhớ đăng ký xong các bạn khởi động lại điện thoại, mở 3G và kiểm tra lưu lượng bằng cú pháp: DATA gửi 888

Chúc các bạn đăng ký gói M25 thành công nhé!

Cảm ơn các bạn đã ghé blog của Vi!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts