Đăng ký sử dụng 3G không giới hạn của Vinaphone như thế nào?

By
Advertisement
Xin chào các bạn!

Như tiêu đề bài viết, mình nghĩ sẽ có nhiều bạn thắc mắc vấn đề làm sao đăng ký sử dụng 3G không giới hạn về lưu lượng? Nên mình sẽ nói cụ thể về vấn đề này.

Theo như mình biết thì Vinaphone có 2 nhóm gói cước 3G chính là nhóm tính theo lưu lượng: M10, M25, M50, M120, các gói này khi đăng ký sẽ được một lưu lượng truy cập nhất định, khi dùng hết thì sẽ tính cước vượt gói vào tài khoản chính của thuê bao (việc này không kiểm soát được, mình thấy hệ thống trừ tiền khi vượt gói, tiền vơi rất nhanh).



Vậy thì có giải pháp gì để sử dụng 3G mà không sợ vượt gói, đó chính là đăng ký gói cước 3G trọn gói của Vinaphone như gói: MAX, MAX100, MAX200.

Với các gói cước này bạn hoàn toàn yên tâm vấn đề vượt gói sẽ bị trừ tiền khi sử dụng, việc sử dụng Internet sẽ không giới hạn khi thuê bao hết lưu lượng hoặc hết tiền.

Mình khuyến khích các bạn đăng ký 3G trọn gói MAX, gói này nói chung là tạm ổn, khi đăng ký được 600MB lưu lượng tốc độ cao truy cập Internet, hết 600MB lưu lượng thì vẫn truy cập Internet được trong vòng 30 ngày , giá cước chỉ có 70k. Đặc biệt đăng ký 3G SIM sinh viên sẽ được ưu đãi với giá cước 50k / 30 ngày sử dụng.

Như vậy chỉ cần đăng ký 3G trọn gói của Vinaphone thì chúng ta có thể sử dụng 3G không giới hạn và không bị trừ cước khi hết lưu lượng quy định.

Chúc các bạn sử dụng 3G Vinaphone để giải trí, học tập hiệu quả nhé!

Cảm ơn các bạn đã ghé blog của Vi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts