Cơ hội nạp thẻ hôm nay để nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp

By
Advertisement
Bạn có hay hôm nay là ngày khuyến mãi 50% của Vinaphone, với 1 ngày duy nhất nên bạn nhớ tranh thủ nạp thẻ để nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp và 100% giá trị ngày sử dụng nhé.

Đây là chương trình khuyến mãi đầu tiên của tháng này, với chương trình Vinaphone khuyến mãi này sẽ giúp bạn có thêm số tiền trong tài khoản để sử dụng đến cuối tháng.

Chương trình khuyến mãi đợt này dành cho tất cả Quý khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước của Vinaphone, bao gồm: thuê bao ezCom, thuê bao di động trả trước, thuê bao chuyển từ trả sau sang trả trước và thuê bao phục hồi lại số.


Nội dung chương trình khyến mãi thẻ nạp ngày 08-07-2015:

- Tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% sẽ được cộng vào tài khoản sử dụng sử dụng được nội và ngoại mạng và 25% sẽ được cộng vào tài khoản chỉ được dùng cho nội mạng. Ngoài ra các thuê bao như: VinaText, Vina365, VinaCard,.. sẽ được nhân đôi số ngày sử dụng.

- Thời gian khuyến mãi: bắt đầu từ 00h00 đến 24h00 ngày 08-07-2015.

- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

*Lưu ý: Nếu bạn đang được hưởng chương trình khuyến mãi thẻ nạp khác, thì khi khách hàng thực hiện nạp thẻ vào ngày 8-7 thì bạn sẽ được hưởng chương tình khuyến mãi nạp thẻ lớn hơn. Số lần thẻ nạp được khuyến mãi sẽ được cộng gộp cho lần khuyến mãi sau.

Đừng quên tham gia nạp thẻ để nhận khuyến mãi bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts