Gói SV200 của Vinaphone

By
Advertisement
Vinaphone là một những nhà mạng dành nhiều ưu đãi nhất cho người dùng, đặc biết là các khách hàng là học sinh - sinh viên. Nếu bạn đang dùng thuê bao học sinh - sinh viên của Vinaphone thì không thể không đăng ký thuê bao học sinh - sinh viên để hưởng được những ưu đãi từ nhà mạng mang lại. Trong các gói cước khuyến mãi dành cho thuê bao học sinh - sinh viên thì gói SV200 được nhiều bạn đăng ký sử dụng nhất.



SV200 là gói cước mà Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên đang sử dụng dịch vụ Vinaphone và đăng ký gói cước học sinh - sinh viên nhắn tin nội mạng và sử dụng 3G truy cập internet thả ga trong ngày chỉ với 2,500đ cho 1 lần đăng ký.


Khi đăng ký sử dụng gói SV200 của Vinaphone, thì bạn sẽ được ưu đãi í 200 tin nhắn nội mạng  và  200MB lưu lượng 3G miễn phí tốc độ cao trong 1 ngày sử dụng.

Bạn có thể thực hiện đăng ký gói SV200 của Vinaphone cách sao:

- Cách 1: Đăng ký qua tin nhắn, soạn tin theo cú pháp  SV200 và gửi tổng đài 900

- Cách 2: Hoặc bạn có thể thực hiền từ bàn phím điện thoại bấm với thao tác *091*14#OK để thực hiện đăng ký gói SV200 nhé!



Những thông tin bạn cần biết khi đăng ký gói SV200 Vinaphone:

- Cước phí gói SV200: 2,500đ/lần đăng ký thành công

- Ưu đãi 200 tin nhắn nội mạng Vinaphone miễn phí.

- Ưu đãi 200 MB lưu lượng DATA tốc độ cao.

- Mỗi ngày chỉ đăng ký 1 lần duy nhất.

- Gói cước không tự động gia hạn, nếu có nhu cầu sử dụng gói SV200 bạn phải đăng ký lại.
khác không thể đăng ký được gói cước này. Nếu bạn đang là học sinh - sinh viên và muốn sở hữu 1 SIM hoc sinh - sinh viên thì hãy đến trung tâm giao dịch của Vinaphone để được hướng dẫn bạn nhé!

Chúc bạn thực hiện đăng ký gói SV200 Vinaphone thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts