Tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone là kênh liên lạc vô
cùng hữu ích giữa nhà mạng với khách hàng. Khi có thắc mắc cần giải đáp hoặc
khi có vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ Vinaphone khách hàng có thể gọi đến
để tư vấn, giải quyết. . Dưới đây là các số tổng đài Vinaphone, tùy thuộc vào
nhu cầu mà khách hàng có thể gọi đến tổng đài phù hợp để được hỗ trợ.
1.
Tổng đài 9191 – Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước
- Đây là đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Vinaphone
trong nước phục vụ 24h/7 để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về các sản
phẩm, dịch vụ, các gói cước 3G Vinaphone
với nhiều trường hợp khẩn cấp như báo mất SIM, mất máy.
- Cước phí gọi tới tổng đài hỗ trợ 9191 là 200 đồng/phút
(đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1. Riêng thuê bao trả sau hoàn
toàn miễn phí.
- Đầu số hỗ trợ cho thuê bao Vinaphone gọi tới tổng đài của Vinaphone
2.
Số tổng đài 9192 – Dịch vụ tư vấn khách hàng Quốc tế
- Đây là HOTLINE chăm sóc khách hàng quốc tế với 4
ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản nhằm tư vấn và
giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ Vinaphone.
- Cước phí gọi tới số tổng đài dành cho khách hàng
quốc tế 9192 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) đối với thuê bao trả trước. Thuê
bao VinaPhone trả sau được miễn cước phí thoại.
3.
Tổng đài giải đáp 18001091 Vinaphone
- Hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân
công nhằm hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết
khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone.
- Đầu số tổng đài 18001091 phục vụ 24h/7, miễn cước
cho thuê bao Vinaphone và VNPT.
– Ngoài cách dịch vụ thông thường, thuê bao còn có
thể được tư vấn, hưởng dẫn về các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim,
chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ
quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).
4.
Đường dây nóng – Số Hotline Vinaphone
- Hỗ trợ nhu cầu thông tin mới nhất và giải đáp
khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng Internet, chất lượng dịch vụ, giải quyết
khiếu nại của khách hàng, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động của mạng
Vinaphone.
- Số điện thoại Hotline của từng vùng miền:
+ Miền Bắc: Hà Nội – 0912481111
+ Miền Trung: Đà Nẵng -0914181111
+ Miền Nam: Hồ Chí Minh – 0918681111
Với những đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone tư vấn 24h/7 trên đây,
giờ thì bạn có thể an tâm mà không cần phải lo ngại gặp khó khăn trong quá
trình sử dụng dịch vụ Vinaphone nữa nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét