Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 15/1/2016

By
Advertisement
Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 15/1/2016 sẽ giúp các thuê bao trả trước có thêm thật nhiều năng lượng vào tài khoản điện thoại tha hồ tám chuyện với bạn bè và người thân mọi lúc mọi nơi không lo bị gián đoạn.
Thuê bao nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống, chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương thông qua việc đăng ký các gói cước 3G Vinaphone thoải mái lướt nét tốc độ cao kể cả đến những nơi không có sóng wifi.
Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 15/1/2016
Thông tin chi tiết Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp
- Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 15/01/2016
- Chương trình khuyến mãi áp dụng trên phạm vi toàn quốc.
- Đối tượng tham gia chương trình: Thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả thuê bao Ezcom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại).
Nội dung khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone
- Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi trong đó: 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM (gọi và nhắn tin liên mạng), 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2 (gọi/nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT).
- Tặng 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365.
- Trong thời gian khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ cũng giá trị thẻ nạp.
Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 15/1
Bên cạnh đó mạng cũng dành ưu đãi đặc khi triển khai chương khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 12/1 dành cho các thuê bao may mắn nhận được tin nhắn khuyến mãi.

Hãy nhanh chân đến các cửa hàng bán thẻ cào gần nhất chọn cho mình 1 thẻ cào phù hợp và tham gia ngay chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 15/1/2016 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Social Share

Recent

Recent Comments

Business

Video

Gallery

videos

Games

Business

Popular Posts